Văn phòng:
27/1/32 Đường số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp, TpHCM
Hỗ trợ khách hàng
0965.240.240
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Marketing dành cho nha sĩ: 5 chiến lược để tăng lượng bệnh nhân mới vào năm 2023

Marketing dành cho nha sĩ: 5 chiến lược để tăng lượng bệnh nhân mới vào năm 2023

52-05-2023

Marketing thành công trong lĩnh vực nha khoa đòi hỏi một chiến lược phức tạp, thời gian và công sức. Bối cảnh tiếp thị luôn thay đổi nhanh chóng và các nhân viên phụ trách cần hiểu được chúng. Hãy tìm hiểu về các cách cải thiện các chiến dịch marketing dành cho nha sĩ qua bài viết.

Tham gia chương trình quảng cáo dịch vụ địa phương của Google

Gần đây, Google đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho các nha sĩ cơ hội chạy Quảng cáo dịch vụ địa phương (LSA). Những quảng cáo này hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần nhấp chuột. Nắm bắt cơ hội marketing dành cho nha sĩ này sẽ nhận được phần lớn các cuộc gọi điện thoại của bệnh nhân mới.

Để bắt đầu, một phòng khám nha khoa phải được chấp thuận cho chương trình. Sau khi được phê duyệt, bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo ngay khi Google mở cơ hội cho khu vực của bạn. 

Tham gia chương trình quảng cáo dịch vụ địa phương của Google

Sử dụng video trong chiến dịch marketing dành cho nha sĩ

Khoảng 68% người tiêu dùng trực tuyến thích xem video về một dịch vụ hơn là các hình thức khác. Lượng nội dung video trực tuyến mà mọi người xem đã tăng gần gấp đôi kể từ năm 2018. Dưới đây là một vài ý tưởng ứng dụng video trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nha khoa: 

  • Ghép nối video với tiếp thị qua email của bạn: Một số nghiên cứu cho thấy rằng việc thêm liên kết video vào email quảng cáo có thể tăng tỷ lệ nhấp của bạn lên tới 80%. 

  • Tạo video thông tin ngắn gọn: Trả lời các câu hỏi thường gặp, quay một video hàng ngày tại phòng khám là các ví dụ.

  • Sử dụng video trên trang web nha khoa để khách truy cập hình dung về phòng khám. 

  • Chia sẻ các video vui nhộn trên phương tiện truyền thông xã hội để giúp bệnh nhân cảm gần gũi với phòng khám. 

  • Đầu tư vào sản xuất video chuyên nghiệp để tạo phần giới thiệu đẹp mắt về phòng khám. Sử dụng cảnh quay và tạo video có thời lượng phù hợp trong quảng cáo trên YouTube, TikTok, Instagram và Facebook. 

  • Khuyến khích nội dung do người dùng tạo: Khuyến khích bệnh nhân thực hiện các video đánh giá và chứng thực hiệu quả dịch vụ.

Sử dụng video trong chiến dịch marketing dành cho nha sĩ

Cập nhật thiết kế trang web nha khoa hiện đại

Một trang web hiện đại, toàn diện là nền tảng của kế hoạch marketing dành cho nha sĩ nào. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Nếu thiết kế trang web nha khoa của bạn đã lỗi thời, thì hãy nâng cấp nó ngay bây giờ.

Thiết kế trang web cũng đi đôi với nhận thức về chất lượng dịch vụ của phòng khám. Nếu nó hiện đại và được thiết kế với chức năng và tính thẩm mỹ hàng đầu. Trong trường hợp này, một vị khách cũng sẽ nghĩ tốt như vậy về năng lực nha khoa. Ngoài tính thẩm mỹ, một trang web nha khoa nên được tổ chức và hoạt động tốt về mặt kỹ thuật, cải thiện trải nghiệm của khách truy cập và tăng thứ hạng cũng như chuyển đổi. Việc bổ sung đầy đủ thông tin về địa chỉ cơ sở, dịch vụ và tài nguyên sẽ tăng cơ hội cho phòng khám xếp hạng cao hơn trên bản đồ Google.

>> Xem thêm: Hiện Tại và Tương Lai của Ngành Nha khoa

Tham dự các hội nghị về marketing dành cho nha sĩ

Các nha sĩ cần mở rộng kỹ năng, khám phá những gì mới nhất và củng cố các mối quan hệ chuyên nghiệp mới bằng cách tham dự các hội nghị tiếp thị trong lĩnh vực. Cụ thể, lợi ích của việc tham dự một hội nghị marketing nha khoa: 

  • Gặp gỡ các nhà quản lý nha khoa khác và trao đổi các thủ thuật thực hành. 

  • Các hội thảo cung cấp trải nghiệm thực tế từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong lần đầu tiên tìm hiểu mọi thứ.

  • Lấy cảm hứng từ những phòng khám khác, để bạn có thể trở lại làm việc với nhiều động lực.

  • Luôn cập nhật về các xu hướng mới bởi tiếp thị kỹ thuật số phát triển rất nhanh. Việc đầu tư thời gian vào các phương pháp lỗi thời sẽ không mang lại kết quả mong muốn.

  • Gặp gỡ các chuyên gia marketing dành cho nha sĩ, những người sẽ tư vấn về các mẹo và chiến lược tiếp thị theo xu hướng.

Tham dự các hội nghị về marketing dành cho nha sĩ

Tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội nha khoa

Mọi chiến dịch tiếp thị nha khoa phải bao gồm thiết lập và duy trì các trang mạng xã hội. Chúng sẽ giúp phòng khám giữ liên lạc thường xuyên với các bệnh nhân hiện tại và tiềm năng trong cộng đồng.

Đầu tư học cách tạo ra nội dung thu hút nhiều lượt tương tác. Bởi mạng xã hội là một trong những chiến lược có giá trị nhất trong marketing dành cho nha sĩ. Có thể triển khai quảng cáo truyền thống hoặc quảng cáo trả phí trực tuyến. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi thời gian và đào tạo để hiểu cách tạo nội dung hấp dẫn.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các phòng khám thực hiện tốt hoạt động marketing dành cho nha sĩ. Chúc các phòng khám thành công!

PTD Đất Việt

Văn phòng: 27/1/32 Đường số 9, F16, Q. Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 0965 240 240

Tin Liên Quan
Mách bạn những bí quyết kinh doanh phòng khám nha khoa hiệu quả
Trong những năm gần đây, mô hình kinh doanh phòng khám nha khoa đã trở nên phổ biến và là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn trong ngành y tế.
Ngành nha khoa Việt Nam năm 2024 có gì triển vọng?
Ngành Nha khoa đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Đến năm 2024, ngành này đang đối mặt với nhiều cơ hội lớn cũng như thách thức đáng kể.
Bí quyết thành công với cách quản lý phòng khám nha khoa
Quản lý phòng khám nha khoa không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao mà còn cần kỹ năng quản lý tốt để đối phó với những thách thức thường xuyên xuất hiện.
Hàng nhập khẩu chính hãng
PTD là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho nhiều thương hiệu thiết bị nha khoa, vật liệu nha khoa uy tín trên thế giới như MyRay, Anthos,...
Chất lượng chuẩn quốc tế
Cam kết các sản phẩm do PTD Đất Việt phân phối đều đảm bảo chất lượng, chính hãng, đúng tiêu chuẩn quốc tế
Chính sách bảo hành tốt
Đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng là chính sách bảo hành tốt, đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm
Tư vấn nhiệt tình tận tâm
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7