Văn phòng:
27/1/32 Đường số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp, TpHCM
Hỗ trợ khách hàng
0965.240.240
  • Trang chủ
  • Tin Tức
  • Ý tưởng và chiến lược marketing hiệu quả cho phòng khám của bạn

Ý tưởng và chiến lược marketing hiệu quả cho phòng khám của bạn

20-12-2022

Bạn mở phòng khám nha khoa nhưng hoạt động chưa được hiệu quả, lượng khác biết đến còn ít. Vậy là thế nào để phát triển đột phá. Dưới bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các ý tưởng và chiến lực marketing nha khoa hiệu quả, thực chiến áp dụng tốt nhất cho phòng khám.

Tiếp thị nha khoa là bất kỳ chiến lược nào mà nha sĩ hoặc văn phòng nha khoa sử dụng để thu hút bệnh nhân mới, duy trì tương tác với bệnh nhân hiện tại hoặc biến khách mới đến phòng khám của bạn thành bệnh nhân trung thành, lâu năm.

Quảng cáo phòng khám nha khoa mới thành lập của bạn thành công đòi hỏi một chiến lược tiếp thị nha khoa trực tuyến vững chắc. 

Hiện nay các quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số tạo nên một chiến dịch tiếp thị nha khoa thành công rất đơn giản và dễ triển khai khi bạn hiểu chúng. Các hình thức tiếp thị hiệu quả đó là:

Ý tưởng và chiến lược marketing hiệu quả cho phòng khám của bạn

Thiết kế, nâng cấp, bổ xung trang web của bạn

Với thời đại cái gì cũng có trên google mà nha khoa của bạn muốn có nhiều người biết đến cần phải thiết lập cho phòng khám một website chính chủ, tối ưu và thân thiện với người dùng nhất.

Tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google

Có Hồ sơ doanh nghiệp trên Google được tối ưu hóa, cập nhật là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào. 

Tối ưu hóa danh sách Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút bệnh nhân mới trực tuyến. Điều quan trọng là vẫn hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên Bản đồ. Nếu bạn xếp hạng tốt, danh sách Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn sẽ được hiển thị ở đầu các tìm kiếm địa phương trong Gói 3. Người tìm kiếm có nhiều khả năng nhấp vào 3 thực hành nha khoa hàng đầu được liệt kê trong Gói 3.

Tạo nội dung thông tin cần thiết và hấp dẫn

Bạn cũng cần thu hút khán giả của mình bằng cách cung cấp cho họ nội dung chất lượng, hữu ích mà họ đang tìm kiếm và xây dựng lòng tin của họ trong quá trình này.

Blog là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách truy cập của bạn, mặc dù không phải là cách duy nhất. Bạn có thể mở rộng trên bất kỳ một trong những mục này để tạo ra một phần nội dung đáng nhớ.

Tạo nội dung thông tin cần thiết và hấp dẫn

>> Xem thêm: 7 lời khuyên để vận hành phòng khám nha khoa hiệu quả

Cung cấp chương trình hội viên nha khoa

Phòng khám của bạn có nên cung cấp chương trình thành viên nha khoa không? Chương trình thành viên là một công cụ hiệu quả để xây dựng lòng trung thành của bệnh nhân bằng cách cung cấp phần thưởng cho thành viên.

Xin những phản hồi thực tế từ khách hàng

Một cách để làm điều này là cung cấp cho bệnh nhân tài liệu phát tay hoặc danh thiếp với hướng dẫn từng bước về cách để lại bài đánh giá về doanh nghiệp của bạn trên Google (có trọng lượng tìm kiếm hơn một chút so với bài đánh giá trên Yelp).

Giúp bệnh nhân dễ dàng đánh giá bạn trên Google bằng cách cung cấp liên kết và hướng dẫn trên trang web của bạn. Google cho phép các doanh nghiệp yêu cầu đánh giá. Hạn chế duy nhất là bạn không được khuyến khích đánh giá hoặc yêu cầu cụ thể mọi người để lại đánh giá tích cực cho bạn.

Tổ chức Giveaway cuộc thi nha khoa

Lưu trữ quà tặng trên blog hoặc hồ sơ mạng xã hội của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tạo tiếng vang về doanh nghiệp của bạn. 

Cho đi thứ gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như tẩy trắng răng miễn phí hoặc làm sạch miễn phí.

Tổ chức Giveaway cuộc thi nha khoa

Giảm giá & Ưu đãi đặc biệt cho bệnh nhân mới

Thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn là rất quan trọng. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập không phải là tất cả — bạn cần đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để khiến các bệnh nhân tiềm năng chọn bạn làm nha sĩ của họ.

Bạn có thể sử dụng phiếu mua hàng để khiến ai đó trở thành bệnh nhân trả tiền hoặc thậm chí chỉ để thu thập thông tin hữu ích. Ví dụ: bạn có thể sử dụng phiếu mua hàng để:

Bắt đầu bằng cách tập trung vào một đề nghị duy nhất, nhạy cảm với thời gian cho bệnh nhân mới. Nếu cách đó không hoạt động tốt, hãy thử kiểm tra ưu đãi có giá trị hơn hoặc ưu đãi có rủi ro thấp hơn — ví dụ: nơi khách truy cập vào trang web của bạn nhận được thứ gì đó miễn phí để đổi lấy địa chỉ email của họ.

Ngoài ra còn có rất nhiều các ý tưởng marketing quảng bá khác được áp dụng rất hiệu quả hiện nay như “Chạy quảng cáo Facebook, thiết lập, chiến dịch Quảng cáo Google, tiếp thị qua email, tạo video giáo dục, in và phân phát danh thiếp,... Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho phòng khám của mình.

Bạn đang có nhu cầu mua các trang thiết bị nha khoa chính hãng với giá cả hợp lý nhất hãy tham khảo:

PTD ĐẤT VIỆT 

Địa chỉ: 27/1/32 Đường số 9, F16, Q. Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 0965.240.240 (Mr. Thức)

Tin Liên Quan
Cập nhật các xu hướng marketing nha khoa 2024 mới nhất
Thị trường nha khoa đang trải qua những thay đổi sâu sắc với sự bùng nổ của công nghệ và truyền thông xã hội. Năm 2024, các phòng khám nha khoa cần áp dụng những chiến lược marketing linh hoạt và hiện đại để thu hút khách hàng
Điểm danh các thiết bị cần có trong nha khoa hiện đại
Nha khoa là một lĩnh vực y tế quan trọng, tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng. Để thực hiện các dịch vụ nha khoa hiệu quả và an toàn, các phòng khám cần có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng.
Nâng tầm đẳng cấp phòng khám với ghế nha khoa cao cấp 2024
Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ nha khoa đã tạo ra nhu cầu ngày càng cao cho các thiết bị nha khoa hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và trải nghiệm thoải mái cho cả nha sĩ và bệnh nhân.
Hàng nhập khẩu chính hãng
PTD là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho nhiều thương hiệu thiết bị nha khoa, vật liệu nha khoa uy tín trên thế giới như MyRay, Anthos,...
Chất lượng chuẩn quốc tế
Cam kết các sản phẩm do PTD Đất Việt phân phối đều đảm bảo chất lượng, chính hãng, đúng tiêu chuẩn quốc tế
Chính sách bảo hành tốt
Đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng là chính sách bảo hành tốt, đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm
Tư vấn nhiệt tình tận tâm
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7