Ý tưởng và chiến lược marketing hiệu quả cho phòng khám của bạn
Bạn mở phòng khám nha khoa nhưng hoạt động chưa được hiệu quả, lượng khác biết đến còn ít. Vậy là thế nào để phát triển đột phá. Dưới bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các ý tưởng và chiến lực marketing nha khoa hiệu quả, thực chiến áp dụng tốt nhất cho phòng khám.
Tiếp thị nha khoa là bất kỳ chiến lược nào mà nha sĩ hoặc văn phòng nha khoa sử dụng để thu hút bệnh nhân mới, duy trì tương tác với bệnh nhân hiện tại hoặc biến khách mới đến phòng khám của bạn thành bệnh nhân trung thành, lâu năm.
Quảng cáo phòng khám nha khoa mới thành lập của bạn thành công đòi hỏi một chiến lược tiếp thị nha khoa trực tuyến vững chắc.
Hiện nay các quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số tạo nên một chiến dịch tiếp thị nha khoa thành công rất đơn giản và dễ triển khai khi bạn hiểu chúng. Các hình thức tiếp thị hiệu quả đó là:
Thiết kế, nâng cấp, bổ xung trang web của bạn
Với thời đại cái gì cũng có trên google mà nha khoa của bạn muốn có nhiều người biết đến cần phải thiết lập cho phòng khám một website chính chủ, tối ưu và thân thiện với người dùng nhất.
Tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google
Có Hồ sơ doanh nghiệp trên Google được tối ưu hóa, cập nhật là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp địa phương nào.
Tối ưu hóa danh sách Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút bệnh nhân mới trực tuyến. Điều quan trọng là vẫn hiển thị trong kết quả tìm kiếm trên Bản đồ. Nếu bạn xếp hạng tốt, danh sách Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn sẽ được hiển thị ở đầu các tìm kiếm địa phương trong Gói 3. Người tìm kiếm có nhiều khả năng nhấp vào 3 thực hành nha khoa hàng đầu được liệt kê trong Gói 3.
Tạo nội dung thông tin cần thiết và hấp dẫn
Bạn cũng cần thu hút khán giả của mình bằng cách cung cấp cho họ nội dung chất lượng, hữu ích mà họ đang tìm kiếm và xây dựng lòng tin của họ trong quá trình này.
Blog là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách truy cập của bạn, mặc dù không phải là cách duy nhất. Bạn có thể mở rộng trên bất kỳ một trong những mục này để tạo ra một phần nội dung đáng nhớ.
>> Xem thêm: 7 lời khuyên để vận hành phòng khám nha khoa hiệu quả
Cung cấp chương trình hội viên nha khoa
Phòng khám của bạn có nên cung cấp chương trình thành viên nha khoa không? Chương trình thành viên là một công cụ hiệu quả để xây dựng lòng trung thành của bệnh nhân bằng cách cung cấp phần thưởng cho thành viên.
Xin những phản hồi thực tế từ khách hàng
Một cách để làm điều này là cung cấp cho bệnh nhân tài liệu phát tay hoặc danh thiếp với hướng dẫn từng bước về cách để lại bài đánh giá về doanh nghiệp của bạn trên Google (có trọng lượng tìm kiếm hơn một chút so với bài đánh giá trên Yelp).
Giúp bệnh nhân dễ dàng đánh giá bạn trên Google bằng cách cung cấp liên kết và hướng dẫn trên trang web của bạn. Google cho phép các doanh nghiệp yêu cầu đánh giá. Hạn chế duy nhất là bạn không được khuyến khích đánh giá hoặc yêu cầu cụ thể mọi người để lại đánh giá tích cực cho bạn.
Tổ chức Giveaway cuộc thi nha khoa
Lưu trữ quà tặng trên blog hoặc hồ sơ mạng xã hội của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tạo tiếng vang về doanh nghiệp của bạn.
Cho đi thứ gì đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như tẩy trắng răng miễn phí hoặc làm sạch miễn phí.
Giảm giá & Ưu đãi đặc biệt cho bệnh nhân mới
Thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn là rất quan trọng. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập không phải là tất cả — bạn cần đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để khiến các bệnh nhân tiềm năng chọn bạn làm nha sĩ của họ.
Bạn có thể sử dụng phiếu mua hàng để khiến ai đó trở thành bệnh nhân trả tiền hoặc thậm chí chỉ để thu thập thông tin hữu ích. Ví dụ: bạn có thể sử dụng phiếu mua hàng để:
Bắt đầu bằng cách tập trung vào một đề nghị duy nhất, nhạy cảm với thời gian cho bệnh nhân mới. Nếu cách đó không hoạt động tốt, hãy thử kiểm tra ưu đãi có giá trị hơn hoặc ưu đãi có rủi ro thấp hơn — ví dụ: nơi khách truy cập vào trang web của bạn nhận được thứ gì đó miễn phí để đổi lấy địa chỉ email của họ.
Ngoài ra còn có rất nhiều các ý tưởng marketing quảng bá khác được áp dụng rất hiệu quả hiện nay như “Chạy quảng cáo Facebook, thiết lập, chiến dịch Quảng cáo Google, tiếp thị qua email, tạo video giáo dục, in và phân phát danh thiếp,... Bạn có thể tham khảo để áp dụng cho phòng khám của mình.
Bạn đang có nhu cầu mua các trang thiết bị nha khoa chính hãng với giá cả hợp lý nhất hãy tham khảo:
Địa chỉ: 27/1/32 Đường số 9, F16, Q. Gò Vấp, TP HCM
Hotline: 0965.240.240 (Mr. Thức)
.jpg)





