Văn phòng:
27/1/32 Đường số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp, TpHCM
Hỗ trợ khách hàng
0965.240.240

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN VÀ LẮP ĐẶT

1. Khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh

  • Các khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh khi mua hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng
  • Miễn phí lắp đặt
  • Việc giao nhận sẽ thực hiện khi giao hàng bằng văn bản, có chữ ký xác nhận của đại diện bên giao và bên nhận
  • Đối với các thiết bị lớn: đại diện hai bên giao - nhận sẽ ký văn bản giao - nhận sau khi nhân viên công ty PTD Đất Việt lắp đặt hoàn chỉnh tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng (việc lắp đặt này được thực hiện hoàn toàn miễn phí)
  • Phiếu giao nhận sẽ là căn cứ (về thời gian) để thực hiện việc bảo hành sản phẩm (thời gian bắt đầu việc bảo hành tính từ ngày hai bên ký biên bản giao nhận, trừ trường hợp có thỏa thuận khác)

2. Khách hàng ở các Tỉnh/ Thành khác (ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh)

  • Khách hàng ở các tỉnh thành khách sẽ phải chịu chi phí vận chuyển, phí gửi hàng
  • Chi phí vận chuyển sẽ được hai bên thỏa thuận thống nhất qua Email hoặc điện thoại trực tiếp, Công ty PTD Đất Việt sẽ thông báo cho khách hàng về chi phí vận chuyển này sau khi tham khảo về phí vận chuyển, phí gửi hàng từ các đơn vị vận chuyển.
  • Khách hàng có thể tự thực hiện việc vận chuyển hoặc tự liên hệ với các đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa để thỏa thuận về chi phí vận chuyển
  • Khi nhận hàng từ các đơn vị vận chuyển (bên thứ ba) quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa có sự chứng kiến của bên vận chuyển để xác định hành hóa không bị nứt gãy hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển, nếu có bất kỳ dấu hiệu nào về việc va đập mạnh do bị đánh rơi hoặc bị đổ ... quý khách vui lòng báo lại cho công ty PTD Đất Việt và từ chối nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.
  • Sau khi hàng hóa được vận chuyển tới địa chỉ của khách hàng và ký nhận giao hàng với đơn vị vận chuyển, trách nhiệm bảo quản hàng hóa thuộc về khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY MÓC THIẾT BỊ

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm bán ra bởi Công ty PTD Đất Việt, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo "Phiếu xuất hàng, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT( nếu có)
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện đang sử dụng bình thường nhưng vẫn còn trong thời gian Bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được phải gửi về Hãng SX thì Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương đương để sử dụng trong thời gian chờ Bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành:

  • Tem bảo hành bị rách, chắp vá, bị dán đè hoặc bị sửa đổi .
  • Máy hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên.
  • Các linh kiện đã bị thay đổi bởi các linh kiện khác

 3. Thời hạn bảo hành :

  • Đối với tất cả máy móc, thiết bị và dụng cụ: Thời gian bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất

 4. Địa điểm tiếp nhận bảo hành

  • 27/1/32 Đường số 9, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.
  • Điện thoai: 028 62 68 69 69
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00’ – 18h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định) .
  • Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: Mr Phúc - 0968 515 710

5. Thời gian trả thiết bị dụng cụ bảo hành
a. Đối với những thiết bị, dụng cụ nhỏ (không cần lắp đặt cố định)

  • Đối với những thiết bị và dụng cụ nhỏ, dễ di chuyển, dễ mang vác, khi cần được bảo hành sẽ phải gửi tới địa chỉ bảo hành của công ty PTD Đất Việt
  • Thời gian thực hiện việc sửa chữa bảo hành sản phẩm không quá 48 giờ kể từ khi nhận được sản phẩm cần bảo hành.
  • Nếu việc bảo hành sửa chữa cần thời lâu hơn (quá 48 giờ) thì công ty PTD Đất Việt phải có trách nhiệm cho khách hàng mượn sản phẩm khác tương đương hoặc cùng tính năng để khách hàng duy trì công việc trong thời gian chờ Bảo hành
  • Tổng thời gian bảo hành sửa chữa sản phẩm không được quá 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành.  Nếu thời gian dự kiến việc bảo hành sản phẩm dài ngày do thiếu linh kiện chính hãng để thay thế hoặc sản phẩm phải gửi về nước sản xuất để thực hiện việc sửa chữa thì công ty PTD Đất Việt sẽ thỏa thuận với khách hàng về thơi gian trả hàng bảo hành hoặc đổi sản phẩm tương đương khác cho khách hàng.

b. Đối với máy móc thiết bị lớn được lắp đặt cố định:

  • Đối với những máy móc thiết bị lớn được lắp đặt cố định, không thể gửi tới địa chỉ bảo hành của công ty PTD Đất Việt, khi gặp sự cố, khách hàng vui lòng thông báo tới các số điện thoại sau: 08.62 68 69 69 - 0968 515 710  hoặc Hotline: 0965 240 240
  • Khi tiếp nhận thông báo từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng cách giải quyết sự cố, hướng dẫn cách xử lý thông qua các nút bấm của thiết bị hoặc thông qua phần mềm hỗ trợ từ xa TeamViewer
  • Nếu khách hàng không tự giải quyết được sự cố hoặc hỏng hóc, công ty PTD Đất Việt sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới địa chỉ lắp đặt thiết bị của khách khàng để thực hiện việc bảo hành sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật của công ty PTD Đất Việt phải có mặt tại nơi lắp đặt thiết bị chậm nhất 48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin thông báo sự cố từ khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa, xử lý sự cố không quá 48 giờ tiếp theo
  • Chi phí của việc đi lại của nhân viên kỹ thuật sẽ do PTD Đất Việt chi trả

6. Về việc bảo trì sản phẩm, linh kiện thay thế

  • Công ty PTD Đất Việt có trách nhiệm thường xuyên thực hiện việc bảo trì miễn phí đối với những máy móc, thiết bị lớn được lắp đặt cố định (03 tháng một lần). Nhằm giúp cho việc duy trì hoạt động của máy móc được liên tục, xử lý khắc phục các nguy cơ có thể dẫn đến sự cố hoặc hỏng hóc cho máy móc, tránh việc hư hỏng có thể xảy ra.
  • Công ty PTD Đất Việt bảo đảm việc cung cấp các linh kiện thay thế phù hợp với máy móc thiết bị do công ty PTD Đất Việt bán ra, đảm bảo sản phẩm có đủ linh kiện để thay thế sửa chữa phù hợp với vòng đời của sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.

 ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

         Sau khi Quý khách mua hàng, nếu như các thiết bị, dụng cụ đã mua không phù hợp với hệ thống thiết bị mà quý khách đang sử dụng, không thể kết nối đồng bộ hoặc không thể hoạt động trong hệ thống ... thì quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác phù hợp hoặc đổi sang mặt hàng khác bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua cần đổi

         Hàng hóa là thiết bị - dụng cụ trả lại phải còn nguyên vẹn, không xé bao bì, không bị hư hao hay trầy xước. Nếu là sản phẩm được đóng gói từ nhà sản xuất với các thùng xốp bảo quản, thì hàng đổi hoặc trả lại phải còn đầy đủ các thùng đựng, mút xốp, linh phụ kiện kèm theo như ban đầu.

         Những mặt hàng là vật liệu được đóng gói có niêm phong hoặc tem chống hàng giải của nhà sản xuất, nếu muốn đổi hoặc trả lại thì hàng phải còn nguyên trong hộp, không được bóc ra khỏi hộp. Các tem niêm phong hoặc tem chống hàng giả phải còn nguyên vẹn, không bị rách dời, chấp vá hay cạo sửa.

Mọi thông tin bảo hành và đặt hành vui lòng liên hệ hotline: 0965 240 240 - 0877 240 240

Hàng nhập khẩu chính hãng
PTD là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho nhiều thương hiệu thiết bị nha khoa, vật liệu nha khoa uy tín trên thế giới như MyRay, Anthos,...
Chất lượng chuẩn quốc tế
Cam kết các sản phẩm do PTD Đất Việt phân phối đều đảm bảo chất lượng, chính hãng, đúng tiêu chuẩn quốc tế
Chính sách bảo hành tốt
Đồng hành cùng các sản phẩm chất lượng là chính sách bảo hành tốt, đảm bảo phục vụ khách hàng tận tâm
Tư vấn nhiệt tình tận tâm
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tâm, tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo khách hàng. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7